ఏది నా మాదిగ

ది నా మాదిగ పల్లెలో కత్తికి పదును పెట్టి తోలు జేక్కను పలుగాజిరి కాలుకు కొలత తిసి తోలు పెట్టి తోలుతో నా అరె పదునెక్కి తోలుకు దిగొట్టి తోలు చిరికతో ముడిపెట్టి పదును పెట్టి పను రాయి గుటాముతో మొలలు దిఘ గొట్టి నా రా చిరి జేడకట్టి రిబ్బన్ అల్లి ముద్దుగా ముడిచేతే అ తోలు చెప్పు సింగారించి సమారు పెట్టి కళ్ళకు తొడిగి బాటన  పోతుంటే కిర్రు కిర్రు చప్పుడు నా కాళ్ళ జోడు రాజులూ కట్టించిన రతి మేడలు ఎక్కువో మాదిగ ముడిచినా తోళ్ళ చెప్పులు గూడా అంతా రాజ్యానికి రక్షణ  గోడలంటివి గట్టు కెళ్ళినా ముళ్ళ పొదలు తొక్కినా ముట్టనియదు  కాళ్ళకు రాయి దోక్కినా నిప్పు  రవ్వ తొక్కినా బోడుపు రానివ్వదు బొగ్గ కానివ్వదు ఏది నా మాదిగ పల్లెలో తోళ్ళ కోతల చప్పుడు ఏది తొక్కి తిరుగాదామన్న నటి సంధడేది చినిగన చెప్పుకు వుంగటం ముడుచే పెద్దలేరి నా కత్తికి కల తప్పి పని రాయి గుతము ములకు ములుగా పట్టే నా అరె సిమ్మట సిలుము ఎక్కి కానరాదే లంద గోలేము ఎండిపోయే తోళ్ళ వునుడు మనుడాయే తంగడి చెక్క తలదన్ని పాయె నా వృత్తి ధర్మం కులిపయే భాతుకు బారము బరేడాయే కాదు కాదు కుదోసిన అ కుభేరులు అగ్రవర్ణ రాక్షసులు పరిశ్రమలు పెట్టి పడుచేసిరి చేతి నిండా పనిలేక కూటికి కుమిలిసచ్చే నా మాదిగలు యుగాలు మారి మతాలు మారిన మార్పు రాదాయే నా మాదిగ జాతిలో ఎన్నాళ్ళు ఇంకా ఎంత కాలము యి ఆఘా చట్లు పడ లేక  అమానుషము అంటా రానిథానము వెలిఎయడము బలి చేయడము తగదు తగదు ఉద్యమిస్తము ఉప్పెనైతము లేవాలి లేచి నడవాలి ఉద్యమానికి తేవాలి నా మాదిగ జాతికి అ మార్పు ------------- చెరుకు పల్లి జనార్దన్ మాదిగ భువన గిరి డివిజన్ మాదిగ దండోరా సంక్షేమ సమితి అద్యక్షులు సెల్ నంబర్ 9912978924